Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Vì Sao Cần Một Site Kinh Doanh

Thời điểm này người tiêu sử dụng đang thay đổi cách họ tìm gặp các cửa hàng hoặc dịch vụ, Họ thường vào internet bằng điện thoại thông minh hay  PC bảng. Bản thân tôi thường mua hàng quang Internet & tôi hiểu chúng quá dễ để  bán hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của chúng ta trên internet.

Vì Sao Cần Một Site Kinh Doanh

Rất có khả năng là mọi người đang tìm kiếm cửa hàng chúng ta trên internet và nếu chúng ta không có ở đó, họ có khả năng mua hàng của ai đó họ tìm gặp trên internet. Chúng ta cần phải có ở nơi đã đổi khách hàng đương tìm kiếm cho chúng mình kiếm! Và mọi người cần phải làm cho họ cảm thấy tin vào khả năng của mọi người để giải quyết vấn đề của họ khi họ tìm gặp mọi người. Ngày càng có nhiều người tiêu áp dụng đương đi tìm cho sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng, có ý tức là chúng ta cần tùy chỉnh 1 sđt để khách hàng liên hệ.

Thí dụ, cuối tuần mình cần phải gọi 1 thợ sửa ống nước, vì vậy mình nắm lấy iPad của tôi, mở Safari và gõ vào "thợ ống nước" & tên địa phương của tôi. Hãy tưởng tượng khi mình đi qua 1 loạt các danh sách ko có người thợ nào trong khu vực mình ở. Nếu mình đi qua 1 Trang Web gặp bất kỳ thợ sủa ống nước nào thì họ sẽ đã được mình gọi lần đầu. 

Do đó, đi xây dựng buôn bán của mọi người cần có 1 Trang Web ngay hiện nay. Nó sẽ có chi phí thấp (thậm chí free) tự mình làm Site, chẳng hạn giống như Blogspot, Wordpress có thể giúp các bạn xây dựng một Website sành sỏi trong vòng vài giờ. Một khi Website của mọi người được xây dựng, nó làm việc này cho mọi người 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần giúp thúc đẩy buôn bán & dịch vụ ngay cả trong khi bạn ngủ! 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét