Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Những Khả Năng Lí Tưởng Google Drive

Nếu chúng ta có 1 account Email Google, chúng ta có khả năng thấy một biểu tượng hình tam giác trên các Tệp tin đính kèm khi chúng ta muốn tải về chúng. Đây là các nút GG Drive. Những ổ đĩa cho phép các bạn lưu trữ thông tin và đồng bộ hóa các tệp tin trên iPhone của các bạn, máy tính, iPad hay Android. Có lẽ chúng ta đã set up nó trên dụng cụ của chúng ta, giống nhưng mọi người đã 0 dùng đầy đủ các khả năng tuyệt vời của chúng.

Những Khả Năng Lí Tưởng Google Drive


Công dụng GG Drive căn bản


Các ổ đĩa cho phép chúng ta 15 GB lưu trữ trên Email Google, Google+, và Google Drive. các bạn có thể tạo ra các Flie, tải lên và thêm các tệp tin bằng cách sử dụng chỉ có 1 nút, chia sẻ tệp tin, tìm và thêm các Flie được chia sẻ, kéo và thả các tập tin, cũng như là lưu giữ File đính kèm trong Email Google để vào Google Drive của mọi người và sau đó chia sẻ chúng.

Nhiều tính năng hữu ích


Ngoài các tính năng kể trên, ở đây có nhiều khả năng Google Drive đã tỏ ra rất hữu ích cho cả học sinh và người làm việc:
- Đồng bộ hóa với các ứng dụng khác
- Quét các tài liệu trên Android của bạn
- Xem các Flie ẩn
- Tìm kiếm
- Rà soát lại lịch sử của mọi người

Với Google Drive, các bạn có khả năng làm việc rất tôt hơn với các ứng dụng đã đổi khác. Chụp hình các tài liệu, & lưu trữ chúng dưới dạng PDF. Những ổ đĩa có một cài đặt xem các Flie của các bạn offline. Điều này cho phép chúng ta truy cập &o các tập tin nếu điện thoại của bạn bị mất internet, ví dụ  nếu mạng là yếu.

'Forms Google' cho phép mọi người làm 1 cuộc khảo sát dùng một danh sách kiểm tra trực tuyến đơn giản. Sau đó, mọi người có thể xem kết quả trên bảng tính. chúng ta cũng có thể tạo ra 1 Contact Form nếu đang sử dụng Bogger là Site

Làm thế nào để download & truy cập GG Drive


- Tìm kiếm drive.Google.com
- Tạo một tài khoản GG Drive
- Install chúng trên dụng cụ của chúng ta
- Sau đó chúng ta có khả năng Upload} {và đồng bộ tài liệu
Như chúng ta có thể thấy, Google Drive có 1 số tính năng rất hữu ích mà các bạn có thể dùng ngay cả khi đương di chuyển, từ nhiều cái cốt lõi như là không gian lưu trữ hồ sơ miễn phí, chia sẻ file, di chuyển & thả chúng. Đây  ko thay đổi được là 1 chương trình bắt buột phải có.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét