Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Mọi Người Có Biết GG Adsense

mọi người có muốn tạo ra tiền trực tuyến? Đó là điều làm được bình thường có thể để làm được  vậy thì đòi hỏi chúng ta siêng năng & cần cù. Trong trường hợp chúng ta hiện tại hiện tại có một website và mọi người muốn tạo ra tiền từ chúng, thì chúng ta có cơ hội kiếm tiền trên mạng qua mỗi click chuột của chương trình AdSense.

Mọi Người Có Biết GG Adsense



Đây là kênh trả tiền quãng cáo nức tiếng nhất và uy tín nhất thời điểm này, khi các bạn đăng ký mỗi account GA, các bạn sẽ có thể đưa nội dung và ảnh hình lên Trang Web của chúng ta, và khi mỗi nhấn chuột của đã đổi khách trên những cái quãng cáo này, chúng ta sẽ có được tiền do Google thanh toán. Bằng cách sử dụng GA, mọi người chỉ cần một account AdSense là các bạn có thể dùng cho hết thảy các Site mà các bạn là chủ chủ nhân

Ý tưởng là chuyện nhỏ, Nhưng thực tế thì cần phải nhận ra rằng để có hiệu quả trong GA là bạn phải có khả tìm kiếm nguồn Visitor đáng tin cậy cho Blog của các bạn. Các phương pháp tiếp cận lý tưởng nhất là bằng cách sử dụng kỉ thuật tối ưu GG để tìm kiếm lưu lượng truy cập vào Blog. Có rất nhiều các tool truy cập trên mạng free hổ trợ cho các bạn thực hiện ý tưởng này, đó là Cty Google Trends, GG Keyword Planner. Google Trends sẽ tiết lộ cho mọi người mỗi cách chính xác về xu hướng tìm kiếm của cư dân internet.

Với sự xuất hiện của WordPress, Blog Google và Joomla thì việc bạn có rất nhiều Trang Web là điều rất không có gì đặc biệt. Trong trường hợp chúng ta có khả năng làm mười Blog mỗi tuần, chúng ta sẽ có 40 Site trong 1 tháng và 480 Trang Web trong một năm, đó chỉ là khoảng 500 cơ hội làm ra tiền cho mọi người :).

Trong trường hợp mọi người nghĩ rằng chúng sẽ rất khó để làm các Trang Web thì bạn chỉ có khả năng thuê người có kĩ năng, như làng điều này sẽ buộc chúng ta biến mất 1 khoảng tiền đáng kể. Qua bài viết này, tôi hy vọng sẽ giúp chúng ta trong việc này biết về kênh kiếm tiền trực tuyến uy tính nhất hiện nay GA


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét