Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Bạn Tìm Hiểu Bikini

Mùa hè sắp đến rồi dường như giống như mọi người thích đi Vũng Tàu tắm biển nhỉ, cũng đúng thôi sau thời gian làm việc này vất vả thì cũng có một tí gì đó thưởng cho chính bản thân mình chứ. Mấy bạn nữ đã có một bộ áo tắm thật đẹp chưa. Đây là 1 bài viết mình xem qua ở 1 trang nước ngoài rồi viết lại cho các bạn nữ lướt qua nhé.
các bạn cần biết nhiều hơn bikini
Những bộ bikini ở VN hiện nay có thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc giá từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu. Trong suốt thập kỷ áo tắm đã được mặc bởi nhiều nữ diễn viên nổi danh từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới đầu tiên vào năm 1951. Nó đã làm Ursula Andress nổi danh trong bộ phim James Bond.


Trong thực tiễn, áo tắm đã bị nhiều người cho là chỉ mang biểu tượng tình dục. Chúng bây giờ đã được chấp nhận giống như là hình thức rộng rãi & thời trang của bãi biển trên khắp thế giới và thay đổi từ kích thước, màu sắc, kiểu dáng và giá cả.

Khi sự tăng bệnh ung thư da được cho là do việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, doanh số bán hàng của áo tắm giảm mạnh trong năm 1990 tuy nhiên chúng đã biến đổi ngày cày tốt hơn trở lại. Những bộ áo tắm truyền thống kế tiếp tạo ra nhiều tranh cãi trong thế giới. Ngày nay, ở Barcelona thì bị cấm khi mặc chúng ở bất kì nơi nào trừ khu vực bãi biển.

Nhiều nhà thiết kế có bí quyết nghề nghiệp riêng của họ về sử dụng vật liệu khác đi nhau và phong cách. Không có quy tắc cứng nhắc nào khi chúngi đến việc chọn lựa 1 bộ áo tắm theo phong cách phù hợp với bạn hhưng bạn cứ chọn bộ nào mà cảm thấy thoải mái và phù hợp. Khi đã mặc bộ bikini mà các bạn thích thì sẽ tự tin hơn khi đứng trên bãi biển cùng hàng nghìn người.

Tôi là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog 
http://phansonnhat.blogspot.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài viết chúng ta muốn thông tin về áo tắm cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét