Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Cuộc Sống Kết Nối Mạng Của Mọi Người

Cách làm mọi người có thể kết nối thế giới? Hãy suy nghĩ về tất thảy các tiện ích mà các bạn có, bao nhiêu người có 1 kết nối mạng ngay hoặc dựa vào Wi-Fi? Hầu hết các các bạn sẽ nghĩ về Computer xách tay, điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính để bàn của mọi người và các bạn phải cần có 1 kết nối internet cho chúng. chúng ta có bao giờ nghe về lưu trữ hồ sơ đám mây chưa? Cụ thể là GG Drive, Trong lưu trữ thông tin đám mây các bạn đăng ký với một dịch vụ cung cấp lưu trữ hồ sơ cho tất cả các Flie của bạn. Vì thế, không có vấn đề gì dụng cụ mọi người dùng, bạn có thể truy cập &o chúng.

Cuộc Sống Kết Nối Mạng Của Mọi Người

An toàn trên mạng

  • Mỗi tài khoản trực tuyến mà bạn có nên có 1 password mạnh mẽ và duy nhất, dùng ít nhất 14 ký tự.
  • Nếu mọi người dùng lưu trữ trực tuyến ko thay đổi được rằng nó là loại trừ nguy hiểm & mã hóa.
  • Hãy dùng một phần mềm rất hay để quản lý tất thảy các password của chúng ta, Nó quản lý luôn Computer bảng và sđt di động.
  • Nếu bạn sử dụng Wi-Fi chắc chắn rằng router của mọi người có 1 password độc nhất và dùng các tùy chỉnh an ninh đương đại.
  • chúng ta nên xem xét sử dụng "Mật khẩu cấp 2" xác thực cho ngân hàng. Hai yếu tố xác thực là nơi các bạn nhập mật khẩu độc nhất và mạnh của bạn, sau đó tổ chức sẽ gửi cho bạn 1 SMS để xác nhận. Điều này sẽ được gửi nhờ vào điện thoại. Nó sẽ chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian ngắn.


Bên trên là nhiều điều cơ bản để giúp bạn suy nghĩ về an ninh & tầm có ảnh hưởng lớn của các mật khẩu của các bạn. Nếu các bạn sử dụng 1 chương trình quản lý password hãy rất bảo đảm rằng password chủ của bạn là duy nhất, mà chúng có chứa chữ thường và chữ cái, số & các ký hiệu. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét