Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Cách Làm Computer Của Chúng Ta Chạy Nhanh Hơn

Computer đã trở thành 1 phần thiết yếu của cuộc sống con người. Những người dùng Computer trong việc gửi và nhận tin tức, tải dữ liệu, và tiếp xúc với nhau với nhau. Nhờ có công nghệ hiện đại, nhiệm vụ đã được quá dễ hơn. Nếu chúng ta có 1 PC, bạn có thể sử dụng chúng vào các mục đích giống như viết e-mail, lướt Web, làm việc, xem phim và nghe nhạc.

Cách Làm Computer Của Chúng Ta Chạy Nhanh Hơn


Tuy nhiên, tốc độ máy tính của các bạn có thể giảm theo thời gian. Sau nhiều lần dùng, Phần mềm của bạn có thể không còn load nhanh như lúc trước. Mở và tắt Computer của các bạn cũng chậm hơn trước. Khi PC của mọi người trở nên chậm hơn, bạn có thể suy nghĩ sẽ thay thế chúng giống nhưng điều này có khả năng ko không thể thiếu được. Có rất nhiều cách để làm cho PC của chúng ta chạy nhanh hơn.

* bạn có thể cố gắng tăng tốc độ bắt đầu cho máy tính. Computer mới có khả năng mất vài phút để bắt đầu, & điều này sẽ mất nhiều thời gian khi chúng già đi. Máy tính của chúng ta có khả năng bị chậm bởi vì chúng dành rất nhiều thời gian chạy chương trình của bên thứ ba, chả hạn giống như các driver điều khiển, Ứng dụng bảo mật, phần mềm và máy in. Để giúp chúng ta tăng tốc độ Computer của bạn, mọi người có thể sử dụng một ứng dụng vô hiệu hóa các ứng dụng ko rất cần thiết, giống nhưng 0 dừng lại quá trình bắt đầu có ảnh hưởng lớn như Soft bảo mật.

* Nếu trình duyệt của mọi người có vấn đề, các bạn chỉ có khả năng nâng cấp mạng Explorer của chúng ta hiện có trên Windows. Nếu chúng ta hiện tại dùng Windows XP, mọi người nên chuyển từ mạng Explorer để dùng Cty Google Chrome hoặc Mozilla Firefox từ các trình duyệt an toàn hơn và nhanh hơn. 

* mọi người cũng nên quét virus làm chậm PC, nếu có virus trên hệ điều hành của các bạn, thậm chí bạn có thể có nguy cơ bị trộm cắp tài liệu. Vì thế, chúng ta nên bảo vệ Computer của bạn từ Ứng dụng độc hại & vi-rút đã thay đổi bằng cách sử dụng các Soft bảo mật mới nhất.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét